Thể loại: Kinh tế, Kinh doanh, Quản trị, Văn học phương Tây
Hình thức: Bìa mềm
Giá bìa: 38.000 ₫
Công ty phát hành: First News - Trí Việt
Nhà xuất bản: NXB Trẻ
Trọng lượng vận chuyển: 230 g
Kích thước: 14.5 x 20.5cm
Dịch giả: Lê Khánh Vy
Số trang: 184
Ngày xuất bản: 01/2012
Nguồn: tve-4u.org
Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - http://www.dtv-ebook.com
| | | ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- | | Bìa sách 22 Qui luật bất biến trong Marketing |
Giới thiệu:
Sách về marketing cần thiết cho tất cả những người làm Marketing, Thương hiệu và Kinh doanh!
Sự thành công trong kinh doanh hay của một thương hiệu phụ thuộc rất lớn vào cách tiến hành công tác Marketing. Một chương trình Marketing hiệu quả không phải chỉ cần đựơc lên kế hoạch đầy đủ, thực hiện đúng thời điểm và có nguồn tài chính thuận lợi mà còn phải tuân theo những qui luật Marketing. Cuốn sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing trình bày những qui luật cơ bản có khả năng chi phối , quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh. Đây cũng là công trình tâm huyết của hai tác giả Al Ries và Jack Trout với nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm thực tế. Những quy luật này mang giá trị thực tiễn cao, dễ nắm bắt, vận dụng và nhanh chóng đưa bạn đến thành công và toả sáng trong vai trò là một nhà Marketing hiệu quả.
Quy luật đầu tiên để đạt đựơc thành công trong Marketing là pải nắm bắt được những nội dung trình bày trong cuốn sách này. Với cách đặt vấn đề đơn giản và đều ứng dụng thực tiễn, đây thực sự là một cuốn cẩm nang hữu dụng, trong đó các quy luật marketing được chắt lọc một cách tinh tế, ngắn gọn và dễ hiểu… Một cuốn sách kinh tế thuộc loại phải đọc cho những ai làm marketing và kinh doanh.
(DON VALENTINE, Phó chủ tịch , Trưởng bộ phận Marketing và Sales Hãng hàng không Southwest Airlines).
Những khái niệm Marketing trình bày trong cuốn sách kinh doanh này cực kỳ hữu dụng, thực tế, đặc biệt phù hợp với tình hình cạnh tranh khốc liệt của thương trường và nền kinh tế hiện nay.
(Herman Cain, Chủ tịch, CEO của Codfether's Pizza)
Tác giả Al Ries là một trong những nhà chiến lược marketing nổi tiếng khắp thế giới. Ông là tác giả và đồng tác giả của nhiều quyển sách bán chạy nhất về marketing như: The 22 Immutable Laws of Marketing, The 22 Immutable Laws of Branding, Marketing Warfare, The Fall of Advertising and The Rise of PR…
Công ty Ries & Ries do ông thành lập đã tư vấn cho nhiều công ty danh tiếng nằm trong danh sách Fortune 500 và tham gia tổ chức hội thảo khắp nơi trên thế giới.
Mời bạn đón đọc 22 Qui luật bất biến trong Marketing của tác giả Al Ries.